TOÀN CẢNH NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NHÂN DIỄN RA LẦN THỨ 3 TỔ CHỨC NGÀY 30/6/2022

TOÀN CẢNH NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NHÂN DIỄN RA LẦN THỨ 3 TỔ CHỨC NGÀY 30/6/2022

Ngày hội kết nối doanh nhân lần 3 diễn ra thành công cùng với ba nhà tài trợ uy tín của Việt Nam đó là Phúc Khang Gems, Công ty Điện mặt trời Greentech Việt Nam và Xuân Thu Spa. Song song với đó, buổi lễ còn góp mặt của nhiều “ông lớn” chinh chiến trên thương trường trong và ngoài nước, bên cạnh đó còn sự góp sức của những doanh nghiệp vừa, nhỏ đang phát triển. Chúng ta cùng nhìn lại toàn cảnh sự kiện được diễn ra ngày 30/06/2022.

Các nhà tài trợ chính tại Ngày hội kết nối doanh nhân lần 3

Phúc Khang Gems

Tham gia sự kiện lần này có sự góp mặt của Phúc Khang Gems– thương hiệu chuyên về đá quý thiên hướng phong thủy. Đã một người yêu thích phong thủy, không thể không nhắc tới Phúc Khang và các sản phẩm nhà Phúc Khang Gems. Đây là công ty chuyên sản xuất và cung cấp tất cả sản phẩm phong thủy với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Phúc Khang Gems không những ghi điểm trong giới phong thủy trong nước, mà thị trường nước ngoài cũng đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty.

Sản phẩm từ Nhà Phúc Khang Gems đa dạng mẫu mã, màu sắc

Nhân viên Phúc Khang Gems

CEO Phạm Ngọc Thiên Trang- Đại diện Phúc Khang Gems

Đại diện Phúc Khang Gems giao lưu cùng các vị khách mời

Greentech Việt Nam

GREENTECH cung cấp các giải pháp về thi công điện năng lượng mặt trời. Giải pháp sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới GTSOLAR để tiết kiệm điện cho nhà xưởng, xưởng sản xuất. Từ chi phí đầu tư lắp đặt thấp, mà tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng so với sử dụng điện lưới quốc gia. Đem lại hiệu quả kinh tế cao trong quá trình khách hàng sử dụng hệ thống lâu dài. Vậy nên đây là phương án tối ưu dành cho có doanh nghiệp Việt Nam và góp phần bảo vệ môi trường. Công ty CP môi trường xanh Greentech Việt Nam đã làm tốt nhiệm vụ của mình là đưa mạng lưới điện năng lượng mặt trời tiến xa và phổ biến hơn với mọi người.

Đại diện Công ty CP môi trường xanh Greentech Việt Nam

Xuân Thu Spa

Spa Xuân Thu là cái tên thứ ba góp mặt một trong ba nhà tài trợ của chương trình lần này. Giành nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực làm đẹp: Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông với 2 cơ sở thẩm mỹ ở Thái Nguyên, thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định trong suốt những năm tháng qua. Đây cũng là lý do mà giúp Xuân Thu Spa có nhiều bước đột phá trong giới làm đẹp. Truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người yêu cái đẹp, hướng tới sự hoàn mỹ. Sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để xây dựng thương hiệu của CEO Xuân Thu– những đam mê, nhiệt huyết và sự cố gắng, doanh nghiệp ấy đã và đang từng bước chạm tới thành công.

Đại diện Xuân Thu Spa

Đại diện Phúc Khang, Khách mời, Đại diện Spa Xuân Thu, Đại diện Greentech Việt Nam

Ba nhà tài trợ chính nhận hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình

Hoạt động tại sự kiện

Ngày hội kết nối doanh nhân lần 3 là sự góp mặt của đông đảo doanh nghiệp với đa dạng lĩnh vực. Để ngày hội diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, nhiệt tình, cởi mở thân thiện ngoài những hoạt động tham quan chéo các gian hàng với nhau. Sự kiện còn có nhiều diễn thuyết độc đáo của các khách mời đặc biệt như: Thạc sĩ- bác sĩ CK Phẫu thuật Thẩm mỹ Trung Nguyễn, CEO&Founder Vietcoach Nguyễn Thành Việt, CEO& Founder Phúc Khang Gems Phạm Ngọc Thiên Trang, doanh nhân Xuân Thu- Founder Spa Xuân Thu, Đại diện Công ty Điện mặt trời Greenech Việt Nam,…. và các tiết mục biểu đặc sắc của ca sĩ Lâm Chấn Kiệt. Bên cạnh đó còn có những màn giao lưu giữa các doanh nhân, trò chơi nhỏ cho các khách mời và trao hoa lưu niệm cho các nhà tài trợ chính của sự kiện.

Diễn giả Trung Nguyễn

Diễn giả Nguyễn Thành Việt

Ca sĩ Lâm Chấn Kiệt

CEO Thiên Trang và Đặc sản Cà Mau

CEO Thiên Trang và CEO Hồng Yose

Toàn thể Công Ty Phúc Khang có cơ hội tư vấn sản phẩm đến các vị khách mời

Mini game dành cho mọi người có mặt ở sự kiện

Phúc Khang Gems dành được món quà ý nghĩa từ   Vali Commodore

Cùng nhìn lại toàn cảnh buổi lễ diễn ra:

Sau đại dịch Covid-19 đã xảy ra căng thẳng, kéo thụt nặng nề nền kinh tế trong và ngoài nước. Có thể nói, cơ hội được tham gia những ngày hội họp mặt doanh nhân là những điều may mắn cho tất cả doanh nghiệp. Ở đây họ được giới thiệu bản thân mình, khẳng định doanh nghiệp, bên cạnh đó còn trao dồi nhiều kiến thức kinh doanh bổ ích. Ngày hội kết nối doanh nhân diễn ra lần 3, cũng được là bước đệm vững chắc giúp mỗi doanh nghiệp có thể chuyển mình, tiến xa trong việc mở rộng, phát triển nền kinh tế.

Phúc Khang Gems chúng tôi rất trân trọng những ngày hội như thế này-mỗi chuyến đi là một kinh nghiệm, đây là những điều quý giá tôi hơn bao giờ hết đối với doanh nghiệp chúng. Cũng như bao doanh nghiệp khác, muốn được vươn ra biển lớn thì không ngại sóng to. Để vững chắc tiến bước chúng tôi sẽ cố gắng không ngừng nghỉ cải thiện, phát triển Phúc Khang. Tin chắc một ngày không xa, Phúc Khang Gems cùng với tất cả doanh nghiệp Việt Nam chung tay góp sức tạo nên một cường quốc kinh tế mang tên Việt Nam

Phúc Khang Gems- Khơi nguồn đam mê

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Phuc Khang Gems